Tổng cục Thuế bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Thuế Doanh nghiệp lớn
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Phi Vân Tuấn trao quyết định cho ông Nguyễn Tiến Hưng. Ảnh: Tiến Dũng

Theo ông Phi Vân Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, ông Nguyễn Tiến Hưng là cán bộ được đào tạo cơ bản ở cả trong và ngoài nước, đã trải qua nhiều vị trí công tác đòi hỏi trình độ chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu, khả năng tổng hợp, báo cáo và kỹ năng điều hành, quản lý.

Với hơn 17 năm công tác tại Tổng cục Thuế, ông Nguyễn Tiến Hưng đã thể hiện được năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công tác; có năng lực chuyên môn, năng lực quản lý điều hành; đoàn kết nội bộ tốt, có mối quan hệ tốt trong công tác với đồng nghiệp, đơn vị trong và ngoài ngành, trong lãnh đạo điều hành nhận được sự đồng thuận cao trong đơn vị.

“Trên cương vị mới, mong rằng ông Nguyễn Tiến Hưng tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu, phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Thuế, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể lãnh đạo Cục Thuế Doanh nghiệp lớn để hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao" - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế nói.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Tiến Hưng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ Tài chính và lãnh đạo Tổng cục Thuế đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Với trách nhiệm mới, ông Nguyễn Tiến Hưng khẳng định đây vừa là vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm lớn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, cũng như đối với Cục Thuế Doanh nghiệp lớn./.